Kết Nối

Wednesday, May 30, 2018

HÀNH TRÌNH KHÁM PHÁ XỨ SỞ 9 NÀNG TIÊN

Hà Tiên một thị xã nằm ở phía Tây Bắc của tỉnh Kiên Giang. Bắc thì giáp với biên giới Campuchia hơn 13km, Đông giáp với huyện Giang Thành, Nam giáp với huyện Kiên Lương, Tây giáp với Vịnh Thái Lan đường biển dài 26km.

Ngày đầu đến nơi bọn mình đi dạo 1 vòng quanh thành phố, có nhiều đổi mới: khu chợ đêm ngày đông đúc hơn, có thêm khu ẩm thực, khu lấn biển và một số resort đang trên đà xây dựng. Mọi cảnh mình có review qua clip này:

Chuyến này không có nhiều thời gian nên bọn mình chỉ có thể tham quan một số điểm hướng Nam Hà Tiên tức là huyện Kiên Lương:
* Đoạn đến xã Bình An điểm đầu tiên bọn mình ghé tham quan đó là Hang Cá Sấu - Hang MosoHệ thống hang động nơi đây hoàn toàn tự nhiên, có những nơi đất đá vân bám cứng đến hoá thạch. khám phá hang cảm giác phiêu một cách khó tả.

* Chạy tiếp tầm 4km các bạn có thể thấy được 1 nhà thờ đá, tuy nhỏ nhưng kiến trúc khác đặc biệt:
* Ở Kiên Lương nổi tiếng nhất và cũng thu hút nhiều khách du lịch nhất là những điểm tham quan dưới chân núi An Hải Sơn:
* Sáng ngày hôm sau trước khi rời đi bọn mình check-in được 1 trong Hà Tiên Thập Cảnh xưa còn xót lại dưới chân núi đèn:
Hà Tiên là 1 trong những nơi giáp biên giới có khí hậu ôn hoà quanh năm, có lẽ nên né mùa mưa bão ra thì mùa nào cũng tốt. Mình chọn cách chia sẽ bằng video cho mọi người dễ cảm nhận. Còn các điểm tham quan còn lại xin hẹn 1 dịp khác gửi đến mọi người sau nhé..!
Albethto
Share This

Previous Post
Next Post
Phượt ký 365

Written by

Related Posts

1 comment: