Kết Nối

Saturday, March 17, 2018

Khám phá TÂN HUÊ VIÊN và dự án LIÊN HOA BẢO THÁP

Trên đường trở về từ Bạc Liêu bọn mình ghé dừng chân tại một điểm khá nổi tiếng về đặc sản Bánh bía và Lạp xưởng. Cổng vào rất dễ thu hút ánh nhìn của mọi người với mô hình 'Vạn Lý Trường Thành' khá độc đáo...


- TÂN HUÊ VIÊN toạ lạc tại 153 quốc lộ 1A, ấp Phụng Hiệp, Xã Phụng Hiệp, Huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng:
 quốc lộ 1A, ấp Phụng Hiệp, xã An Hiệp, huyện Châu Thành, Tỉnh Sóc Trăng.
- Trong clip tự đề Vạn Lý Trường Thành mình review sơ bộ về những hình ảnh Nhà thờ tổ, không gian bên ngoài, và nơi trưng bày bánh bía các loại. Tại đây các bạn có 1 nơi để ăn thử bánh để các bạn cảm nhận và lựa chọn loại nào để mua về cũng rất tiện. 
- Tiếp tục tham quan nơi này chắc chắn các bạn nhỏ sẽ thích với TAN HUE VIEN Zoo.

- Toàn là những thú, động vật bò sát quý hiếm, sống lâu năm. Tổng vườn thú này mình nghĩ có tiền tỷ cũng chưa chắc sở hữu được hết.
- Chưa dừng lại ở đó, cạnh khu nuôi thú là nơi trưng bày những vật phẩm được điêu khắc tinh sảo với những loại đá quý: pha lê, ngọc bích, thạch anh...
- Không biết mọi người đã đến đây tham quan sẽ nghĩ gì, nhưng mình thì lại rất tò mò về sự giàu có của Tân Huê Viên. Để có được ngày hôm nay không phải phất liên bởi 1 ngày 1 bửa. Khởi đầu từ 1 ý chí và 1 quyết tâm thực hiện không ngừng của người đàn ông tên Thái Tuấn sinh năm 1968 trong nhiều năm liền.

Những thông tin ở đây mình sao lưu từ trang web chính của Tân Huê Viên, mình chia sẽ vì nghĩ nó sẽ hữu ích cho mọi người ( không phải là quảng cáo). Đây có thể là 1 bài học quý cho các bạn trẻ về sự khởi nghiệp.





- Dần dần rồi anh Thái Tuấn cũng mở được 1 tiệm bán bánh, rồi cở sở, rồi tiệm dừng chân lớn như ngày nay.

- Qua việc khám phá Tân Huê Viên và tiểu sử cuộc đời doanh nhân Thái Tuấn mình thấy rằng: mọi thứ không đơn giản, hào nhoáng như cái chúng ta có thể nhìn hiện tại.

-  Khi bạn muốn thành công thì điều đầu tiên các bạn cần có:

+ Là 1 mục tiêu cho cuộc đời mình.
+ Và vạch ra những kế hoạch cụ thể cho mục tiêu đã chọn.
+ Kiên trì bất chấp mọi gian khổ vì lý tưởng của mình.
=> Thành quả sẽ được đền đáp theo thời gian.

Cám ơn các bạn đã xem bài viết này...!

Albethto
Share This

Previous Post
Next Post
Phượt ký 365

Written by

Related Posts

2 comments: