Kết Nối

Saturday, May 5, 2018

BẤT NGỜ VỚI SỰ LỘT XÁC CỦA THÀNH PHỐ BIỂN RẠCH GIÁ - KIÊN GIANG

Cũng khá lâu bọn mình không chọn tuyến Miền Nam để du lịch, lần này trở lại 1 chuyến thì rõ là có nhiều sự đổi thay...

Cổng tam quan


Dưới đây là những hình ảnh mình ghi nhận lại vào buổi sáng:

Được biết - Từ năm 2015 trở về đây TP. Rạch giá nhận được nhiều đầu tư hơn để phát triển về mọi mặt. Tập trung nhiều và rõ nét nhất là khu lấn biển. Về đêm ở nơi đây nhộn nhịp hơn nhiều.

Tương lai chắc cũng chẳng thua kém gì TP. Biển Vũng Tàu và Nha Trang, nhưng còn 1 thứ mình chưa nhìn thấy được đó là bãi tắm, đi biển mà tắm biển là 1 thú vui.

Vì là khu vực ven biển nên bà con ai có điều kiện đều xây mô hình nuôi chim yến, điều này khá tốt, nhìn những đàn yến bay lượn trên bầu trời thấy vui mắt nhưng mình lại không thích tiếng kêu phá ra từ những chiếc máy ảo gọi chim, cảm giác mất đi sự tự nhiên và bình yên tại 1 thành phố du lịch nghĩ dưỡng.

Hy vọng những video và hình ảnh mình gửi mang lại cho các bạn 1 thực tế về nơi đây trong thời điểm này...

Albethto
Share This

Previous Post
Next Post
Phượt ký 365

Written by

Related Posts

0 nhận xét: