Kết Nối

Sunday, August 26, 2018

Đà Lạt 'Mưa' có gì thú vị

Bọn mình có dịp đến với Đà Lạt vào những tháng mùa mưa vào tháng 7, những ngày mình ở mưa nhiều lắm, lúc nặng hạt, lúc mưa phùng.


Nằm trú đông mà đặt 1 niềm tin sau cơn mưa trời lại sáng nhưng thật sự mưa cứ lai rắt như thế mãi đấy, thế là bọn mình quyết định với trang phục áo mưa và cứ đi đến nơi mà mình muốn tham quan.

Video là trọn chuyến hành trình mà mình ghi nhận được.

- Trên thực tế mưa không làm cho Đà Lạt trở nên xấu hơn, du khách người thì tay cầm dù, người thì áo mưa bọc... trên khuôn mặt thì luôn nở nụ cười, các bạn trẻ thì vẫn đầy năng lượng khám phá 1 Đà Lạt mưa.
- Tối đến đặt chân đến chợ đêm thì ôi thôi vẫn đông tít người luôn.
 
- Sau những ngày tham quan, trên đường trở về thì có 1 điểm rất quen thuộc nhưng mùa mưa lại làm cho nó trở nên đẹp hơn đó là: 

Lần đầu tiên đoạn đèo Bảo Lộc có Sương mù, các bạn bấm clip xem nha!

Nếu có điều kiện các bạn nên đến Đà Lạt vào mùa mưa để trãi nghiệm cảm giác theo cách riêng của bạn.

Albethto

Share This

Previous Post
Next Post
Phượt ký 365

Written by

Related Posts

4 comments:

  1. bữa north vietnam motorbike tours https://loopbiketours.com/ bị dính trận mưa phùn của đà lạt, lạnh ơi là lạnh mà nhìn rất đẹp và mộng mơ

    ReplyDelete
  2. Đi phượt các bạn thường đi từng nhóm nên một kinh nghiệm phượt an toàn chi tiết là các bạn phải phân công cho từng người trong đoàn có vai trò và vị trí nhất định Loop Bike Tourshttps://loopbiketours.com/. Nếu là lần đầu đi bạn nên đi nhóm nhỏ khoảng 3 -5 xe máy và đi những tuyến đường gần.

    ReplyDelete