Kết Nối

Monday, August 13, 2018

ĐÀ LẠT SỬ QUÁN - NƠI LƯU GIỮ HỒN VIỆT

Đây có lẽ không phải là điểm du lịch mới nhưng lại là lần đầu tiên bọn mình đến tham quan. 

Khi ngồi viết những dòng chia sẻ này mọi thứ như vẫn còn mãi trong ký ức của mình từ: không gian hoài cổ, những bức tranh thiêu độc đáo (chứ đựng tâm hồn của người thợ trong đó), những tích hoạ tự nhiên từ những thân cây cổ... Mình cảm nhận được giữa con người và tự nhiên luôn luôn có sự gắn kết.

Mời các bạn tham quan qua video

- Địa chỉ: 80 Mai Anh Đào Phường 8 thành phố Đà Lạt tỉnh Lâm Đồng (Đối diện Đồi Mộng Mơ)

- Nơi đây được chia thành khu vực tham quan: Miễn phí và Có phí (Giá vé = 20.000đ / người)

- Giờ mở cửa: Bạn có thể tham quan từ 7h sáng tới 17h chiều hàng ngày vào tất cả các ngày trong năm.


Đợt này bọn mình chỉ đến tham quan và chia sẻ đến các bạn khu vực miễn phí, chắc chắn lần sau mình sẽ khám phá nốt 1 phần còn lại nơi đây.

Albethto
Share This

Previous Post
Next Post
Phượt ký 365

Written by

Related Posts

1 comment: