Kết Nối

Wednesday, June 13, 2018

NHẬT KÝ TRI TÔN AN GIANG: NHỮNG ĐIỂM THAM QUAN MIỄN PHÍ

Rời Hà Tiên Phượt ký 365 chọn Tri Tôn là điểm để dừng chân. Bọn mình đã đi được 3 nơi có thể chụp hình đẹp xin chia sẽ cùng mọi người.


Chạy dọc những con đường Tri Tôn các bạn sẽ không khỏi đi ngang những cánh đồng trồng cây Thốt Nốt. Bọn mình đã dừng chân để check-in khoảng nữa giờ. Cánh đồng lúa kết hợp với những hàng cây thốt nốt cổ thụ bình dị đời thường nhưng khi lên phông thì rất đẹp.

Mời các bạn cùng tham qua qua clip

- Cách nơi bọn mình nghỉ trọ có một ngôi chùa trên ngọn đồi Tà Pạ. Tri Tôn là vùng có khí hậu nhiệt đới nên khá nóng, nhưng ngộ ở chỗ khí hậu xung quanh ngọn đồi Tạ Pạ lại rất mát và ôn hoà.


- Đứng trên chùa các bạn có thể nhìn thấy thị trấn bên dưới và những cánh đồng đan sen màu sắc khá đẹp.

- Ngoài ra giữa ngọn đồi có 1 hồ đá được người dân gọi cùng tên Tà Pạ, ở đây nước trong xanh 1 màu Ngọc Bích rất đẹp.

Mời các bạn tham quan cùng mình qua clip

- Nếu các bạn có thói quen đi thể dục buổi sáng có thể thức khoảng 4h sáng, giờ này bà con địa phương cũng cùng nhau đi bộ thể dục và họ cũng chọn chùa Tạ Pạ làm điểm đến. 

- Đến Tri Tôn các bạn cũng đừng quên đến tham quan Nhà Mồ Ba Chúc: nơi lưu giữ, trưng bày những hình ảnh và hài cốt của người dân Ba Chúc trong vụ tham sát nă 1979.

Mời các bạn bấm xem video để cùng cảm nhận

- Điểm này khá nổi tiếng, có lẽ ai ai cung biết, thời gian mình đi quan sát thấy không gian nơi đây khá rộng và còn nhiều điểm đang trong quá trình xây dựng.
- Vì cũng không có nhiều thời gian nên bọn mình chỉ tham quan được 3 điểm thôi.
- Cuối cùng đến Tri Tôn mà không ăn Thốt Nốt, uống nước Thốt Nốt mới nấu còn nóng hỏi thì đó sẽ là một thiếu xót đấy...!
Albethto
Share This

Previous Post
Next Post
Phượt ký 365

Written by

Related Posts

4 comments: