Kết Nối

Wednesday, August 1, 2018

HỒ ĐÁ NGỌC BÍCH GIỮA NGỌN ĐỒI TÀ PẠ, TRI TÔN, AN GIANG

Không khí dịu mát, lòng hồ xanh một màu Ngọc Bích đó là cảm nhận đầu tiên của bọn mình khi đặt chân đến đây.

Hồ Tà Pạ cái tên khá quen thuộc với những ai mê xê dịch, mình cũng ước ao 1 lần được đến đây để cảm nhận... và rồi thật mãn nguyện. Không thể diễn tả hết, mời mọi người cùng tham quan qua clip nhé:

Mình thích nhất cảm giác được chạm chân xuống nước, và ngắm mặt trời mọc lúc đó chỉ ước có 1 camera thật xịn để lưu lại khoảnh khắc đó.
Sau khi review sơ bộ xong bọn mình đã giành 10 để ngâm chân dưới lòng hồ để thư giản.

Ở đây không chỉ có Hồ đẹp mà nhìn xa chúng ta cũng có thể ngắm núi Cô Tô từ xa, khi nhìn thấy những cánh đồng lúa trãi thảm từ xa, nhưng chú bò ung dung gặm cỏ cảm giác cuộc đời dần như chậm lại...


Một kỷ niệm vui về tình người mà mình không có ghi vào clip, khi trở về đến Chùa bọn mình thấy Xoài chín đây cây, 1 số trái rơi hẳn xuống đất mình vô tình thốt ra "Ngon quá"... 1 vị Sư nghe được nói: "Em có thích ăn không? leo lên hái đi", chẳng khách sáo mình đã hái tầm 10 quả luôn, và có 1 anh ở dưới chụp giúp mình nữa.

Đường tìm đến Hồ Tà Pạ khá dễ: chạy đến Tri Tôn các bạn hỏi thăm Chùa Tà Pạ (Chùa Chưn Num). Chạy qua cổng Chùa có 2 lối đi, bạn rẽ phải sẽ chạy thẳng xuống hồ. Mà đã đến đây thì nên ghé tham Chùa luôn, từ trên Chùa view xuống đẹp lắm các bạn.

Gần Chùa có nhiều nơi nghỉ trọ lắm giá tầm 100 - 180k tuỳ nhu cầu của các bạn: nghỉ lại đây thì các bạn có thể đi thể dục buổi sáng, ngắm mặt trời mọc... chiều cũng có thể tắm hồ trãi nghiệm.
Albethto
Share This

Previous Post
Next Post
Phượt ký 365

Written by

Related Posts

2 comments:

  1. Để chuyến phượt được suôn sẻ nhất thì bạn cần lên một danh sách chi tiết những vật dụng cần thiết khi mang đi trên đường. Một kinh nghiệm lựa chọn vật dụng khi phượt đầy đủ và chi tiết là bạn chỉ được mang những thứ thiết yếu và quan trọng nhất vietnam motorcycle tours Loop Bike Tours https://loopbiketours.com/, không mang quá nhiều thứ rườm rà và cồng kềnh.

    ReplyDelete