Kết Nối

Saturday, May 26, 2018

TOP 5 ĐIỂM HOT NHẤT BẠC LIÊU ĐANG CHỜ ĐÓN CÁC BẠN TRONG HÈ NÀY

Hôm nay mình xin chia sẽ với các bạn 5 điểm luôn được nhiều sự quan tâm của du khách gần xa khi đến với Bạc Liêu. Mình gợi ý năm địa điểm này giành cho ai đó chỉ có thời gian ngắn tham quan trong ngày:



1. Mẹ Nam Hải: Cách trung tâm thành phố Bạc Liêu 33km đi về hướng nhà mát, điểm này khá quen thuộc và lúc nào cũng đông du khách, tuy nhiên năm nay có nhiều hạn mục mới được xây nên, rộng lớn hơn.

Mời các bạn tham quan qua clip, mình cũng vừa mới review cách đây hơn tháng thôi, các bạn quan tham khảo để lưu ý tưởng đến đó chụp hình cho đẹp nhé! 

2. Cánh Đồng Điện Gió: Thiên đường sống ảo, chỉ cách Mẹ Nam Hải 10km đi về hướng Sóc Trăng, cánh đồng nay đã được huy hoạch và có bán vé nha các bạn, có căn tin nữa... các bạn có thể tham quan qua clip

Thời gian thích hợp tham quan cánh đồng: Sáng từ 7h30 đến 9h. Chiều 4h30-5h30. Các thời gian còn lại thì khá là nắng.

3. Chùa Xiêm Cán: Cách cánh đồng điện gió tầm 4km trên đường DT31, ngôi chùa này cũng khá quen thuộc, luôn được quan tâm và trùng tu ngày một lỗng lẫy hơn.

4. Cây Xoài hơn 350 tuổi: Cách chùa Xiêm 2km đi về hướng trở lại TP Bạc Liêu, điểm này thì mình thấy cũng ít người check-in vì có khi chạy qua luôn mà không hay.

 

5. Mẹ Đông Hải (Chùa Hưng Thiện): Điểm này đang hot sùng sụt, nơi có tượng phật bà cao nhất Miền Tây, nghe nói cũng linh lắm, cách trung tâm thành phố 13km, nếu các bạn đi xe máy như bọn mình thì khá là tiện đó nha!

Các điểm mình chọn các bạn có thể gôm lại thành 1 tuyến tham quan trong ngày. Tất nhiên Bạc Liêu còn nhiều điểm tham quan lắm: Cha Diệp, Nhà Công Tử Bạc Liêu... Nếu có bạn có nhiều thời gian hơn thì check-in hết nhé..!
Albethto
Share This

Previous Post
Next Post
Phượt ký 365

Written by

Related Posts

0 nhận xét: