Kết Nối

Saturday, April 15, 2017

Khám phá làng chài Mũi Né - Phan Thiết

    Làng chài Mũi Né là một nơi mình nghĩ các bạn không nên bỏ qua, vì nơi đây hiện rõ đời sống chân thật của bà con vùng ven biển.



Làng chài dọc theo bờ biển khoảng 1km, nơi đây đặt biệt là gió yên, biển lặng, thích hợp cho bà con ngư dân, lưu đậu ghe thuyền sau một chuyến đánh bắt hải sản trở về.

Ngày đó, chúng tôi không chủ đích đến tham quan làng chài, nhưng có cái gì đó như cuốn hút khiến chúng tôi phải dừng lại.


Có lẽ vì những hải sản tươi ngon và cảnh đời thường khi bà con đổ xô nhau bưng từng gánh hải sản từ thuyền thúng vào bờ.

- Vị trí của làng chài: Nằm trên đường Huỳnh Thúc Kháng cách trung tâm thành phố Phan Thiết 23km đi về hướng bắc.
- Nghĩ chân tham quan khoảng 15 phút, chúng tôi tiếp tục đi tiếp chuyến hành trình của mình, hứa hẹn một ngày nào đó chúng tôi sẽ trở lại nơi đây và quan sát kỹ hơn về 1 ngày của người ngư dân nơi đây.
- Nếu các bạn có dịp đến Phan Thiết thì đừng bỏ qua địa điểm này, hãy ủng hộ bà con ngư dân vài Kg hải sản tươi sống nhé, nơi đây các cô chú sẽ chế biến nhanh nếu bạn muốn thưởng thức tại chỗ...

Albethto
Share This

Previous Post
Next Post
Phượt ký 365

Written by

Related Posts

1 comment:

  1. Có chương trình du lịch Mũi Né vietnamtravelco free and easy không ạ?

    ReplyDelete