Kết Nối

Friday, August 4, 2017

Suối Tiên, vẻ đẹp còn rất hoang sơ

Để xua tan đi cái nóng của mà hè, bọn mình quyết định vượt hơn 240km phượt Ba rịa 1 chuyến. Điều mình hài lòng nhất là được phượt lên núi Dinh tắm Suối Tiên.




Suối tiên, nơi đây còn rất tự nhiên như đi vào rừng vậy.

Mời các bạn bấm xem video tham quan Suối Tiên

- Thời điểm thích hợp nhất khi đến với Suối Tiên theo mình là vào tháng hè, nhưng sau những đợt mưa lớn, theo lời chia sẽ của chủ nhà trọ nơi mình thuê nghỉ thì vào những tháng nắng nơi đây thác suối rất ít nước.
- Về giá ở nơi đây thì chỉ tốn tiền gửi xe thôi.

- Có 1 vấn đề bất cập khi mình đến tham quan Suối Tiên là mình có thấy 1 số rác xả của một số bạn đi trước còn để lại ở 1 vài chỗ khi các bạn tổ chức ăn uống, mình chia sẽ thẳng điều này hy vọng tương lai các bạn nếu có đến, có tổ chức party thì nhớ chủ động tự dọn vệ sinh để chúng ta có một môi trường du lịch bền vững và trọng sạch.
Cám ơn các bạn đã đọc bài chia sẽ của mình..!
Albethto
Share This

Previous Post
Next Post
Phượt ký 365

Written by

Related Posts

0 nhận xét: